Thursday, January 26, 2006

So Far...

OK, so tomorrow I'll call The Nautilus Inn for reservations, rates, and other details on accommodation. If it goes well, it looks like we may have a place to stay the night. :)

In relation to this (feeling ko nasa trabaho ako, heehee) I asked how many rooms we'll be needing. Depende nga naman sa dami ng sasama... So far, ito pa lang ang confirmed na sasama: Jayr, Demz, Gen, Jigs, Ja and me. Ngek, eh kahit na isang room lang tayong lahat pwede na eh! Ay, on second thought... siguro 2 rooms? Ah basta, tawagan ko muna tapos magtatanong ng rates. Magpapareserve ako on Monday, January 30. Hindi pa naman magfa-final confirmation as of that week kung sino sasama kasi we're counting on 2 weeks before February 25-26 (siguro mga February 12) to give everyone enough time na mag-esep-esep kung sasama o hinde. I'll post about what happens when I call the Inn as soon as possible.

Ano pa ba... Aaaaa... Gusto ko sanang magpost ng "Things To Bring" kaso parang highschool, ahahaha! Mabuking pa 'ko kung ano dadalhin ko noh! :)

Ah, tatanggalin ko na pala yung polls re:date ng alis, kasi 4 lang ang bumoto, bwiset. Heehee. May isa pang hindi bumoto sa ating lima, ahahaha... Si Jigs hindi makakaboto kasi walang internet, wawa.. ahahaha. My bad. :D

That's all for now, gotta go and do my crunches c/o exercises ni Demz!

Later, gators.

~Monique

0 comments: