Tuesday, January 24, 2006

REACTIONS

ITENERARY: Niq, bat tuwing nagpopost ka, lalo akong naeexcite pumunta sa Galera? please take care of the itenerary. i havent been there talaga kaya wala akong idea where to go and what to do. ako na lang ang tutulong sa yo. :) basta before we leave, gawa kna ng plan ng places na pupuntahan and yung mga activities na gagawin natin para pagdating dun go na lang ng go. hmmm. hindi kaya kulangin ang 2 days sa atin? hahaha. basta sulitin natin yung weekend na yun. minsan lang tayo makarating dun.

ACTIVITIES: ok na sa kin ang tampisaw at snorkel. basta my life vest ha. uhm, ano ba nakikita pag nagssnorkel? same din ba sa nakikita pag nagsscuba diving? sorry ha, least favorite ko talaga ang mga water activities. actually di ako mahilig sa beach. pero dahil kayo ang kasama, syempre makaka-hindi ba naman ako? naks! i used to be hydrophobic. ewan ko lang ngayon. di ko pa nattry makipag "bonding" ulit sa dagat eh. but just to make it clear, wala akong rabies ok? as for the hiking part, im sure type ni Ja un. dba no? hehehe. ok din sa kin yun.

PLACE TO STAY: i suggest that we stay in a place near the beach and as much as possible, yung safe. since lahat tayo lalabas para maligo or maghike, dapat yung mga gamit natin secured and of course to avoid peeping toms. syempre maliligo tayong mga girls dba? unless gusto nyo na one week after eh nasa Quiapo na ang mga mukha natin. hahaha. Niq maski first week of Feb matawagan mo na yung inn na sinasabi mo. pero kung gusto mo ngayon na. magpareserve kna rin. excited na talaga ako eh!!!! hahaha.

ABOUT LINO: magbabayad sya ng tax? February na ba ang bayaran ng tax ngayon? hindi na ba April? hay naku kung ayaw nya, di wag. mabuti na rin kung hindi sya sasama. panggulo lang naman yun.:p

* dEmz*

0 comments: