Thursday, January 26, 2006

REACTIONS (part II)

kung kaya ng isang room lang, isa na lang para masaya. meron namang suite dba? yung pang 4-6 persons? otherwise, ok na yung two rooms kung may triple occupancy. kung hindi pwede yung lahat ng sinabi ko, no choice tayo kundi mag-2 persons sa isang room. magpalabunutan nlang ng roommate. hahaha. pero palagay ko naman kasya at least 3 sa isang room. ok ako dun basta my bed para sa lahat. minsan kasi isang queen (o king?) size bed lang or 2 lang ang bed tapos mattress lang ang binibigay para sa third person. based lang yun sa nababasa ko sa internet ha. im not sure kung ganun din sa actual situation. lugi naman kung yung isa sa kutson lang matutulog. sensya na di ako familiar sa mga accomodation sa hotel/inn. first time ko pa lang makakapaghotel/inn kung sakali. ano nga pala kaibahan ng inn sa hotel? wala lang. napatanong lang po.

si wowie ba sasama? o hindi pa sya sure? sino pa ang possible na sasama? meron pa silang two weeks para mag-isip.

► Niq, nahihirapan ka dun sa crunches? try mo side-bending saka belly dancing. no need to buy any dvd's/vcd's para sa belly dancing. gayahin mo lang yung steps ng Sexbomb Dancers ok na. :) onga pala, para hindi mukhang pang highschool yung ippost mo about "What to Bring", gawin mong "Travel Checklist". o dba mas matured? hehehe. meron din akong ippost regarding that pero saka na pag malapit na tayong umalis, siguro mga one week before.

► kilala ko kung sino yung hindi bumoto sa ating 5. kasi ako bumoto. si Niq, Gen at Ja bumoto din. clue: andami nyang ideas and suggestions hindi man lang nagppost dito. my pagka-chismoso din sya... harharhar.

•dEmz•

0 comments: