Tuesday, January 31, 2006

Halo-halo Galore

  • Demz and I agree that we need at least 2 showers. Alam ko lahat tayo maaarte sa katawan at ayaw maging mabaho for long so yun lang ang condition na naiisip ko. As for the beds, OK lang sa 'kin may katabi, so Demz, you can take 1 bed. :) Malikot din ako matulog pwera kung pagod... E malamang plakda ako nu'n kaya sige, kahit saan! :)
  • Demz, we can shop for those stuff (noodles, coffee, etc.) sa February 17 or 18 pag-alis natin ni Ja. Marami rin namang shops dun pero di ko lang alam kung skyrocketing ang prices ng mga kape at noodles at kung anu-ano pa. Magbitbit na lang tayo tutal may mga "big boys" naman tayong kasama e... heeeee. :)
  • Huwaaaatt??? Ang mahal na ng rental ng snorkeling equipment...! Grabe. Sabagay, medyo matagal-tagal na rin naman nung nakarating ako dun. Back then it was I think mga P150-200 lang. Kasama na yung boat at si Manong.
  • Ah yes, pwede paluto dun. Sarap nga foodtrip dun. Natatakam na 'ko! Take your pick from all the restaurants there...
  • Ayun pala, may mas recent pang nakapunta sa Galera eh, Demz, mas reliable pa yung sister mo for info.
  • Ay naku Demz, kung inaalala mo yung "cacophony of sounds" sa gabi, hindi ko iniisip yan... kasi nakiki-symphony rin ako minsan, bwahahaha...
  • Hindi ko po alam yung Encenada Beach and on what pier it is located... Ang alam ko po yung White Beach. Pero if you want to try that, 'di ko po maa-assure yung budget, yung place, and travel time. Maybe we can ask around kung sino na nakarating sa Encenada Beach...
  • But if we'll push thru with White Beach, I'm pretty sure dun tayo sa 7am ferry. Yung unang-una sa list. Nakita ko na rin, 3:30pm of Sunday yung expected departure time going back to Batangas Pier. Yun nga yun.
  • Go for the kikay stuff Demz! :)
  • Baka may iba pa kayong ideas dyan, parang kaming 3 lang nina Gen & Demz ang masipag magpost ah... heehee...

Later, gators. ;)

~Monique~

0 comments: